Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Giới thiệu sách “Phương pháp nghiên cứu, viết luận văn, luận án ngành Luật”

Sách tham khảo:
“Phương pháp nghiên cứu, viết luận văn, 
luận án ngành luật”, NXB.ĐHQGHN, 2015
Đồng Chủ biên: 
PGS.TS Vũ Công Giao, 
PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh. 



Ngày 6/6/2015 Bộ môn Lý luận và lịch sử nhà nước và pháp luật và Bộ môn Hiến pháp – Hành chính, Khoa Luật – ĐHQGHN, dưới sự hỗ trợ của Alpha Books, Viện Chính sách công và pháp luật (IPL) và Luật sư Nguyễn Hưng Quang, đã tổ chức Hội thảo tập huấn về Phương pháp nghiên cứu, viết luận văn, luận án ngành luật. Sau Hội thảo, dưới sự giúp đỡ của Trung tâm Kinh doanh xuất bản và phát hành sách thuộc NXB. ĐHQGHN cuốn sách tham khảo này đã được xuất bản.
Đây là cuốn sách xuất bản dưới dạng sách tham khảo rất có ý nghĩa với những ai muốn học luật và nghiên cứu luật. Đặc biệt, trong cuốn sách có nhiều những bài viết có giá trị về những quy tắc trích dẫn, đạo văn và phương pháp tiếp cận nghiên cứu khoa học của các trường Luật nổi tiếng trên thế giới như của ĐH Harvard, Bộ quy tắc Bluebook, Bộ quy tắc của ĐH Oxford, ĐH Chicago... Ngoài ra, trong sách còn có một sô bài viết mang tính chất trải nghiệm trong quá trình nghiên cứu luật học, những bài viết chia sẻ về các quy định hiện hành của ĐHQGHN về cách thức, yêu cầu đối với luận văn, luận án.
Chủ biên: PGS.TS Vũ Công Giao, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh. 
Các tác giả: PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh; GS.TS. Nguyễn Đăng Dung; ThS. Nguyễn Thuỳ Dương; TS. Mai Hải Đăng; ThS. Nguyễn Anh Đức; PGS.TS. Vũ Công Giao; PGS.TS. Nguyễn Phú Hải; TS. Nguyễn Huy Hoàng; NCS. Trần Kiên; Maleiha Malik; GS.TS. Hoàng Thị Kim Quế; TS. Bùi Ngọc Sơn; TS. Nguyễn Minh Tâm; GS.TS. Phạm Hồng Thái; TS. Nguyễn Bích Thảo; TS. Phạm Thị Duyên Thảo; TS. Mai Văn Thắng; TS. Bùi Hải Thiêm; TS. Đặng Minh Tuấn; TS. Nguyễn Minh Tuấn; TS. Nguyễn Tiến Vinh; GS.TSKH. Đào Trí Úc.
Mời các bạn quan tâm tìm đọc (tại Khoa Luật - ĐHQGHN)!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.